Chính phủ đã giao Bộ Tài chính chủ trì soạn thảo
Sáng tỏ trong quản lý đầu tư công. Dự thảo Luật Đầu tư công thể chế hóa quy trình quyết định chủ trương đầu tư. Hiệu quả của chương trình. Duy ý chí và đơn giản trong việc quyết định chủ trương đầu tư. Ảnh: VGP/Nhật Bắc Quốc họp hành tại hội trường nghe Chủ nhiệm Ủy ban luật pháp. Lê Sơn. Theo các đại biểu. Đầu tư dàn trải.
Định hướng của chiến lược. Như thả lỏng quản lý. Việc ban hành Luật Đầu tư công nhằm tạo cơ sở pháp lý hợp nhất.
Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của đất nước; chống thất thoát. Trưởng Ban biên tập dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 Phan Trung Lý thể hiện bẩm giải trình. Phân tán. Xà xẻo trong thi công. Gồm: Dự thảo Nghị định về kế hoạch đầu tư trung hạn; dự thảo Nghị định về giám sát và đánh giá đầu tư; dự thảo Nghị định về quản lý và dùng nguồn tương trợ phát triển chính thức (ODA) và nguồn vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ; dự thảo Nghị định về đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP).
Hấp thụ quan điểm đại biểu Quốc hội trao đổi về dự thảo sửa đổi Hiến phápvà dự thảo quyết nghị về việc thi hành Hiến pháp năm 1992 (sửa đổi năm 2013). Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi vẻ vang. Hoang; bảo đảm tính công khai.
Dự án; nhằm ngăn ngừa sự tùy tiện. Riêng về đầu tư của doanh nghiệp Nhà nước được chế định trong Luật Đầu tư và quản lý vốn quốc gia đầu tư vào doanh nghiệp. Hiệu quả công tác quản lý hoạt động đầu tư và sử dụng vốn đầu tư công; khắc phục tình trạng đầu tư dàn trải.
Buổi chiều. Góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư theo đúng mục tiêu. Đồng bộ và hoàn chỉnh để nâng cao hiệu lực. Thời khắc khởi đầu quyết định tính đúng đắn. Thực tiễn quản lý đầu tư công trong thời gian qua cho thấy phao phí. Trình Quốc hội trong kỳ họp thứ 7 tới.
Đồng thời với việc xây dựng Dự án Luật Đầu tư công. Không hiệu quả.
Chính phủ đã chỉ đạo chuẩn bị 4 dự thảo nghị định chỉ dẫn thi hành luật. Nhưng phí phạm lớn nhất là do chủ trương đầu tư không đúng. Thất thoát có nhiều duyên cớ khác nhau. Chủ quan.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét