Nhưng chính vì họ là nghệ sĩ thành danh tiếng ấy hơn tất thảy tiền của danh vọng trên cõi tục này
Chân thành thì những nghệ sĩ chân chính đủ và dư trình độ để có thể làm tuốt tuột những trò lố đó. Tuổi trẻ để xây dựng một nền âm nhạc và từng lớp càng ngày càng đẹp hơn. 8. Từ đây dẫn các em tới sự ngộ nhận về giá trị nghệ thuật và nhân cách. Cả một thế hệ mai sau sẽ èo uột về sức khỏe. Không biết gào lên rằng ta là số một. Cơ mà bắt chước toàn cái xấu? Tôi tạm chia giới nhạc ra làm 2 nhóm: tốt và xấu.
Không biết PR bản thân. Họ đào tạo nghệ thuật cho cả thế giới này. Thiếu văn hóa. Nữ sinh thì đánh nhau như… “giang hồ”. Trong đó có âm nhạc là những sản phẩm giải trí. Những nhân vật được để ý có khi được đánh giá bằng sự khoe nhà cửa vật chất xe mà không phải bằng trình độ.
Những cảm xúc thực dụng chủ nghĩa đốp chát chuẩn y những bài hát lạc lõng rẻ tiền được phổ cập rộng rãi trên mạng internet. Ma cô. Vui chơi. Nếu tác phẩm đó có chiều hướng xấu sẽ tác động xấu. Gian dối đưa ra những sản phẩm “rẻ tiền” nghèo giá trị mà tung hê lên là số 1 nhằm thu lợi cá nhân. Tác dụng tiêu khiển chỉ là một hệ quả của nó mà thôi. Dưới đây là bức “tâm thư” của ca sĩ Thụy Vũ: 1.
Và họ lên kế hoạch khai hoang. Nước Mỹ cũng có những thứ “rẻ tiền” như vậy. Họ là những “gã khổng lồ”. HCM. Bán dâm. Ăn nói thì đốp chát.
Nên một vài những hình ảnh nhân vật phản cảm hay dăm ba ca khúc “rẻ tiền” chỉ như những vết xước ngoài da nhằm làm tăng thêm sức đề kháng cho nền nghệ thuật của họ thôi.
“Hoàng tử”… có khi được xây dựng nên từ trơ trọi và điêu trá. Thế hệ trẻ biết bám víu vào điều gì để hình thành nhân cách khi mà cán cân giữa cái xấu và cái tốt đang dường như nghiêng về bên xấu. Không biết khoe khoang tiền nong. Họ hy sinh rất nhiều thứ. Khi nghệ sĩ sáng tạo một tác phẩm nghệ thuật. Côn đồ. Nhà cửa xe cộ để gây chú ý. Vậy nên nếu nền âm nhạc không được kiểm soát tốt
Những “ông hoàng”. Ngày 31. Nhiều “sao” lấn sân ca hát bằng cách “khoe thân” Âm nhạc có khả năng vấn được sự để ý của rất nhiều người. Những hình ảnh phản cảm đang được tung hê Không biết rồi xã hội mình sẽ đi về đâu.
Nhóm nghệ sĩ tốt thì thực chất tâm hồn họ rất đẹp và dễ rung động. Thỉnh thoảng cả gia đình. Tác phẩm này sẽ tác động lên tâm tình tình cảm của người thưởng thức. Thân thể nghệ thuật cường tráng. Nhưng họ từ rất nhiều những giới khác khi nhìn thấy miếng mồi béo bở là cả một nền nghệ thuật không được vỡ hoang thành tiền mà chỉ được tích góp ngày một đồ sộ. Nền ca nhạc của ta như một thân thể bị lở lói Có người sẽ bảo rằng.
Những thứ “rẻ tiền” sai lầm thì các em được truyền thông giáo dục rằng là… nghệ thuật. Nghĩa vụ của chính người lớn. Nhóm xấu thì bản chất không phải là nghệ sĩ. 2013 Thụy Vũ (ca sĩ). Vậy thì tội nghiệp cho nghệ sĩ quá. Vì bản chất là khẩn hoang nên họ sẽ đào bới nghệ thuật làm cho nền nghệ thuật ngày càng nát tan và nghèo nàn đi chứ họ không có nhiệt huyết đóng góp và xây đắp cho nền nghệ thuật.
Để gây định hướng xấu đến tâm can tình cảm của khán giả thì kiên cố nó sẽ dẫn dắt cả một thế hệ trẻ mất phương hướng. Đó là một nhận thức khôn xiết hiểm nguy bởi nghệ thuật là nguyên nhân. Nhóm nghệ sĩ xấu lại mủm mỉm cười sao những tài năng đích thực lại yếu kém đến thế. Công ty truyền thông. Hãy nhìn lại xem. Trùm và hình thành nên văn hóa tầng lớp. Không ngày nè không nghe nói đến chém giết hay người ta vì lợi nhuận sẵn sàng đầu độc đồng loại bằng những hóa chất độc hại bỏ vào thực phẩm.
Trong họ luôn thôi thúc cho ra những tác phẩm đẹp. Sao không hiểu rằng chính những giới mại dâm. Anh tài nào cả. Có khi là cả xã hội. Côn đồ… đang chen chân vào đội lốt nghệ sĩ để tư lợi? Và khi đã đạt được mục đích.
Thời gian. Chính họ đã gieo vào lòng các em quá nhiều hình ảnh phản cảm được tung hê.
Chúng ta thường nghe nói đến nghệ thuật. Xu hướng thế giới cũng thế. Họ chuyên tâm làm đẹp cho đời. Người ta cũng sẵn sàng trao cho nhau những thứ điêu trá để trục lợi cá nhân. Cùng rất nhiều những “trò lố” nhằm cuộn sự chú ý của khán giả. Báo chí đưa tin rất nhiều về nghệ sĩ hở hang. Nói không thành có. Để cả đời chỉ biết rút ruột nhả tơ cống hiến cho người khác.
Còn nhìn lại nền ca nhạc của ta như một thân bị lở lói… vả chăng bao lăm cái tốt đẹp của họ sao không bắt chước. “Bà hoàng”. Nào là chiến dịch PR. Nếu quá nhiều tác phẩm xấu tác động sẽ tới một lúc người ta sẽ dễ dàng bằng lòng cái xấu đó như một điều thường ngày trong cuộc sống.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét