Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thế giới cần 28. 000 phi cơ mới trong 20 năm tới.

Nhàng nhàng hiện, một phần năm dân số của các thị trường mới nổi bay một chuyến mỗi năm và đến năm 2032, con số này sẽ tăng lên đến hai phần ba

Thế giới cần 28.000 máy bay mới trong 20 năm tới

Theo công bố của phi trường Heathrow ở London, phi cơ lớn như A380 với khả năng tải cao cho phép dùng hiệu quả nhất các khoảng trống, góp phần tăng số lượng hành khách mà không cần tăng thêm chuyến bay.

Nhìn chung, với tốc độ tăng trưởng trung bình trên 5,5%, châu Á-Thái Bình Dương sẽ chiếm 36% trong tổng nhu cầu tàu bay chở khách mới, tiếp theo là châu Âu (20%) và Bắc Mỹ (19%). Với đội bay hiện gồm 17. 400 tỷ USD, trong đó số máy bay chở khách là 28.

Trong 40 năm qua, thiên hướng tụ họp phát triển bền vững nhằm bớt tiêu thụ nhiên liệu và giảm tiếng ồn chí ít 70% sẽ được nối thực hành với những dòng phi cơ cải tiến như A320neo, A320 Sharklet, A380 và A350 XWB. 220 máy bay chở khách và chở hàng mới, trị giá gần 4. Hoàng Tuấn (Vietnam+). Ở thị trường tàu bay cực lớn, mà cai trị là máy bay A380, thế giới sẽ cần 1.

740 chiếc phi cơ, tính đến năm 2032, đội bay trên toàn thế giới sẽ tăng gấp đôi lên gần 36. Theo Airbus, kinh tế tăng trưởng, xã hội trung lưu ngày càng đông, khả năng tài chính ổn định, du lịch dễ dàng, thành thị hóa và làn sóng thiên cư là các nhân tố làm gia tăng sự kết nối giữa con người với các khu vực và chừng độ thẳng thớm đi du lịch.

Ông John Leahy, Giám đốc khách hàng của Airbus cho biết đến năm 2032, giao thông châu Á-Thái Bình Dương sẽ dẫn đầu thế giới, vượt qua châu Âu và Bắc Mỹ.

350 chiếc, trị giá 4. Nhu cầu về tàu bay A380 của khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng tăng lên do tầng lớp trung lưu tăng gấp bốn lần trong vòng 20 năm tới. Tăng trưởng lưu thông dẫn đến thị trường phi cơ có kích cỡ làng nhàng tăng trưởng 25% vì các hãng hàng không có thiên hướng chọn lọc các tàu bay lớn hơn.

560 tàu bay. Airbus bàn giao kỹ thuật phi cơ A320 Sharklet thế hệ mới nhất cho lãnh đạo VietJetAir (Việt Nam) ngày 24/9.

100 tỷ USD. /. Liên lạc nội địa cũng sẽ tăng lên mạnh mẽ như Ấn Độ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất (gần 10%), tiếp theo là Trung Quốc và Brazil (7%). Sự hấp dẫn của du lịch hàng không đồng nghĩa với số lượng hành khách sẽ tăng hơn gấp đôi từ 2,9 tỷ bây chừ lên 6,7 tỷ vào năm 2032, bộc lộ rõ vai trò cần yếu của ngành hàng không đối với tăng trưởng kinh tế. Trong số đó, khu vực châu Á-Thái Bình Dương chiếm 47%, tiếp theo là Trung Đông (26%) và sau đó là châu Âu (16%).

(Ảnh: Mai Anh/Vietnam+) Theo đó, ngành hàng không cần hơn 29. Từ nay đến năm 2032, tốc độ thành thị hóa nhanh làm sẽ tăng gấp đôi số đô thị lớn và 99% lưu thông đường dài của thế giới sẽ diễn ra giữa hoặc chuẩn y các thành phố này. 334 tàu bay chở khách trị giá 519 tỷ USD. 400 chiếc với hiệu quả kinh tế cao hơn sẽ được đưa vào dùng thay cho những chiếc đang hoạt động.

Khoảng 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét