Và chung cuộc, nhiều phi cơ của các hãng hàng không đến thời khắc phải "nghỉ hưu" và thay thế bằng một phi đội mới
Như vậy, trong hai thập kỷ tới, ngành tải hàng không thế giới sẽ vận tải 6,7 tỷ lượt hành khách/năm, tăng gấp đôi so với con số 2,9 tỷ lượt giờ. 400 tỷ USD. Tài liệu của Airbus cũng cho biết tính trung bình hiện nay, mỗi năm có khoảng 20% dân số tại các nước mới nổi dùng dịch vụ chuyển vận hàng không ít ra một lần và với xu hướng này, tới năm 2032, tỷ lệ trên sẽ tăng lên con số 70%.
220 máy bay thương nghiệp và tải mới có tổng trị giá gần 4. Thứ hai, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không với các điểm đến là những nền kinh tế mới nổi hàng đầu thế giới như Brazil, Trung Quốc và Ấn Độ được dự báo là sẽ tăng vọt. /. Xuất phát từ thực tế này, Airbus dự báo vận tải hàng không sẽ đạt mức tăng trưởng bình quân 4,7%/năm, ứng với nhu cầu về 29.
Thứ nhất, do tính ưu việt của chuyển vận hàng không, từ nay đến năm 2032, các chính phủ tiếp kiến mở mang và nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ tải hàng không, tạo điều kiện thuận tiện cho loại hình chuyển vận này phát triển. (Nguồn: AFP) Đây là dự báo của các chuyên gia đến từ tập đoàn chế tác phi cơ của châu Âu Airbus đưa ra ngày 24/9 khi đánh giá về triển vọng phát triển của thị trường tàu bay thế giới trong hai thập kỷ tới.
(TTXVN). Khu vực châu Á-Thái Bình Dương, nơi quy tụ những nền kinh tế phát triển và mới nổi lớn, hứa sẽ vượt châu Âu và Bắc Mỹ để trở nên khu vực dẫn đầu thế giới về vận chuyển hàng không. Dự báo thị trường toàn cầu hàng năm của Airbus nêu ra ba lý do khiến thị trường phi cơ dân dụng được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong những thập niên tới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét