Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

5 ngày nghỉ mới cập nhật lễ. du lịch Đà Nẵng bội thu.

Có thời điểm quá tải

5 ngày nghỉ lễ, du lịch Đà Nẵng bội thu

“Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2014” đã “khoe” vớ lợi thế của thị thành biển.

505 khách (tăng 132% so với cùng kỳ 2013). Tổng lượt khách đến tham quan. Sở cho biết: Đà Nẵng đã đón 236.

000 lượt khách đến tham quan khu du lịch này. Ảnh: CÔNG KHANH Khách nước ngoài tăng đột biến Trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ. Trên bãi biển T18. Ngoài ngày hội miền biển với 2 khu vực chính là bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch. 23% so với năm 2013). Du lịch thành phố khoảng 209. Expedia. 48%).

Biển Nếu ví màn đồng diễn Flashmob Bikini với số lượng bạn trẻ dự lớn nhất từ trước tới nay trong ngày mở đầu tại Công viên Biển Đông vào ngày 30-4 như lời chào hỏi. Các khu du lịch khác ở phía Tây thành thị như Suối Hoa.

Ý tưởng của khách sạn là kết hợp với Sở Văn hóa. Trong đó. Đây là cơ sở để chúng tôi có thể kết hợp làm các chương trình tạp kỹ phục vụ miễn phí cho khách thập phương khi đến Đà Nẵng”. Bà Châu Anh cho hay. 000 người. Thể thao và du lịch làm sáng các bãi biển của Đà Nẵng.

863 lượt khách (tăng 0. 4%). Ấn tượng các tour rừng. Danh thắng Ngũ Hành Sơn cũng trở nên điểm đến nằm trong vệt các điểm du lịch ven biển.

Khu du lịch Bà Nà với việc thay đổi thời tiết đặc biệt trong ngày đã được nhiều đoàn du lịch cũng như khách lẻ lần đầu tới Đà Nẵng chọn lựa. Thể thao và Du lịch. Phần đông khách nội địa đều tạm trú dài ngày (từ 3-4 ngày).

000 du khách đổ về bãi biển T18 xem đại nhạc hội Holiday Beach Danang show sớm khuya 3-5.

). Trở thành chủ nhân của một festival biển. 25% so với cùng kỳ). Suối nước nóng Phước Nhơn cũng là những địa chỉ luôn đông nghẹt khách.

9% so với năm 2013). Trong đó khách quốc tế 6. Trung Quốc. Tại các khách sạn 4-5 sao. Tổng lượt khách lưu trú từ 30-4 đến hết ngày 4-5 đạt 81. Gần 8. Trong đó đa phần là khách Thái Lan.

Khối khách sạn 3 sao đạt 70%. 745 lượt (tăng 9. Cty du lịch gồm khách Châu Âu. Tuy nhiên lượng khách đến Đà Nẵng trong 5 ngày đã vượt xa so với dự định. Trong đó riêng các resort và các khách sạn ven biển công suất đạt 100% vào 3 ngày cao điểm nghỉ lễ.

Sự cẩn trọng này lên đường từ việc năm này thiếu “đặc sản” pháo bông. Tự đặt phòng khách sạn. Khách quốc tế đạt 24. Cơ cấu khách quốc tế chiếm khoảng 50%. Trong đó khách quốc tế ước đạt 38. Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có hơn 50. 578 lượt khách (tăng 23. Trong đó khách quốc tế 40. 628 lượt (tăng 31. Theo thưa từ các hãng lữ khách. Công Khanh. 950 lượt (tăng 18. Đi theo nhóm bạn bè hoặc gia đình.

Sau khi di chuyển từ biển lên rừng hay đi lại các địa điểm du lịch. Ngầm Đôi. 663 lượt (tăng 57. Khách nội địa đạt 56. Khối 1-2 sao đạt 55%. Sở Văn hóa. Các tour du lịch sinh thái ngược rừng cũng thu hút một lượng lớn du khách khi đến Đà Nẵng.

Mỹ. 430 lượt khách (tăng 15% so với cùng kỳ). Tại các khách sạn 3 sao.

Lễ hội ánh sáng cũng bị hoãn vào giờ chót. Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng dự báo. Với thời tiết lý tưởng. Một sàn diễn ngoài trời có vầng trăng treo trên đỉnh Ngũ Hành Sơn khởi hành từ ý tưởng dàn dựng của ca sĩ Ánh Tuyết cộng với sự hội ngộ của các ngôi sao ca nhạc trong và ngoài nước đã làm mãn nhãn đông đảo khách du lịch.

IHG. 21 hoạt động trong chương trình “đinh” cùng hàng chục hoạt động phụ trợ.

Việc đưa vào dùng tuyến cáp treo tàu hỏa leo núi đầu tiên của Việt Nam cộng với nhiều dịch vụ vui chơi tiêu khiển. Tổng lượt khách du lịch do các đơn vị lữ hành vỡ hoang trong dịp này đạt 18. 043 lượt khách (giảm 4. “Thật không ngờ là chương trình cuốn số lượng khách lớn như vậy.

Theo Bà Nà Hills. Hyatt. Khách nội địa 195. Bà Đặng Thị Châu Anh – Giám đốc Holiday Beach cho biết.

Cũng theo Sở Văn hóa. Com. 925 khách (giảm 5%). Khách nội địa 11. Hàn Quốc. Đặc biệt. Lượng khách Thái tăng khoảng 25% so với cùng kỳ.

Theo số liệu cập nhật đến chiều 4-5. Ngoại giả. Thụ hưởng đến với mọi người.

408 lượt khách trong 5 ngày qua (tăng 15. Đặt qua các trang bán phòng qua mạng như agoda.

Khách nội địa ước đạt 171. Du khách cần thả lỏng cơ thể và tận hưởng không gian biển đêm. Có khoảng 20% khách nội địa đặt phòng cận dịp nghỉ lễ (trước 2-3 ngày).

07%). Không chỉ tắm và ngắm. Cơ cấu khách quốc tế chiếm khoảng 65% trên tổng số lượng khách tạm trú. Không đi theo tour. Công suất buồng phòng bình quân khối 4-5 sao đạt 90%. Du khách còn được hòa mình. 6% so với năm 2013). Mời gọi của người Đà Nẵng với du khách khắp nơi thì đại nhạc hội “Holiday Beach Danang show” là “đêm chốt hạ” ấn tượng của kỳ nghỉ với sự dự của gần 8.

Phú Mỹ Thành. Hệ thống khách sạn. 820 lượt khách tăng 50.

34%. Mang giá trị tiêu khiển. Trong khi đó các khách sạn trên địa bàn quận Thanh Khê và Cẩm Lệ công suất đạt khoảng 40%-45%. 1%). Phần nhiều là khách đặt qua tập đoàn quản lý (Accor.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét